Giá PP thu hẹp một nửa mức giảm trước đó trong ba tháng

Giá PP nhập khẩu tại các thị trường giao ngay lớn bao gồm Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kì đã theo xu hướng tăng kể từ giữa tháng Một và đầu tháng Hai. Giá tăng trong ba tháng vừa qua đã lấy lại gần như một nửa mức giảm trước đó của đợt giá đi xuống kéo dài 7 tháng.

Theo Chỉ số Giá ChemOrbis, tại Trung Quốc, mức tăng cộng dồn bình quân của giá homo PP là khoảng USD230/tấn kể từ giữa tháng Một, sau khi giảm hơn USD500/tấn trong giai đoạn tháng Năm 2015 – tháng Một 2016.

Để theo dõi tin mới nhất về màng boppmàng nhiệt xem tại: http://www.longvanplastic.com (Chỉ dành cho thành viên)


Xu hướng tương tự xuất hiện tại thị trường Thổ Nhĩ Kỳ, giá PP nhập khẩu tăng bình quân hơn USD290/tấn trong hai tháng rưỡi vừa qua. Xu hướng giảm giá này kéo dài trong tám tháng với tổng mức giảm dồn tích bình quân là hơn USD600/tấn trên cơ sở Chỉ Số Giá ChemOrbis.

Về kì vọng, các doanh nghiệp tại cả Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ nghĩ rằng xu hướng giá tăng có thể duy trì trong ngắn hạn do nguồn cung đang khan hiếm. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp tại Trung Quốc đang nêu ra những lo ngại về triển vọng giá trong tháng Năm do thực tế là nhiều nhà máy sẽ quay trở lại sản xuất.

Một vài người mua Thổ Nhĩ Kỳ cũng có nhận định tương tự rằng:”Xu hướng giá tăng sẽ chậm lại ngay sau khi nguồn cung từ các nguồn nhập khẩu thường xuyên và nhà sản xuất nội địa được cải thiện. Điều này là do thiếu nguồn cung hàng hơn là do nhu cầu. Trên thực tế, thị trường sản phẩm tiêu dùng không tươi sáng trong bối cảnh có những khó khăn về dòng tiền.”

 

 

 

 

Tags: màng bopp | màng nhiệt | màng nhiệt bopp | bán màng bopp | giá màng bopp | giá màng nhiệt,