Màng Bopp Heat Seal là gì?

Tính chất của màng Bopp Heat Seal

 

OPP: Oriented Polypropylene - màng Polyproppylene có định hướng.

BOPP: Bind Oriented Polypropylene - màng Polyproppylene định hướng 2 chiều khi cán màng=> nhằm gia tăng tính bền cũng như độ bóng cho sản phẩm in

BOPP heat sealable: Bind Oriented Polypropylene Heat Sealable - màng Polyproppylene định hướng 2 chiều có khả năng hàn dán nhiệt => nhằm gia tăng tính tiện lợi, đơn giản, bền cũng như độ bóng cho sản phẩm.

bopp heat sealable | longvanplastic.com

Màng Bopp Heat Sealable / màng BOPP hàn dán nhiệt đã làm thay đổi cách đóng gói theo tiện dụng và đơn giản. Màng BOPP hàn dán nhiệt có độ dày từ 20 đến 40 mic tùy thuộc vào mức độ ứng dụng người dùng. BOPP Heat Sealable film là một trong số các lựa chọn cao cấp được bởi các công ty tìm kiếm giải pháp đóng gói tiện lợi, tiên tiến.

 

BOPP hàn dán nhiệt ứng dụng

 

Màng BOPP Heat Sealable được dùng để đóng gói các sản phẩm khác nhau.

- Khẩu trang y tế, dụng cụ y tế.

- Dao, muỗng, nĩa, đũa dùng một lần

- Bao bì mềm thực phẩm: mì gói, bánh kẹo, cà phê...

- Hộp thuốc lá, hộp trà,

- Giấy kiếng gói hoa, thực phẩm… và nhiều ứng dụng khác

Một số tính năng chính giúp phân biệt các màng bao bì & màng này với các màng khác bao gồm độ trong suốt và độ trong suốt và độ co giãn cao, độ ổn định mạnh, xử lý corona ở một hoặc hai mặt của màng.

bopp longvanplastic.com

Để có được các giải pháp đóng gói thông minh và cao cấp, bạn cần phải tham khảo ý kiến của một nhà sản xuất / nhà cung cấp BOPP heat seal chất lượng cao và nổi tiếng. Chỉ các chuyên gia mới có thể mang lại điều tốt nhất cho bạn. Hãy tham khảo thêm tại http://www.longvanplastic.com là một trong những thương hiệu trung thành, mang đến cho bạn một loạt các sản phẩm đóng gói chất lượng được thiết kế tùy chỉnh.

 

Tags: BOPP Long vân, BOPP hàn dán nhiệt